Friday, May 23, 2014

NaturalCremor The Chronicle of NymphNature



สานต่อจากความประทับใจของลูกค้าและผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ของนิมเนเจอร์ NymphNature กับผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ที่เน้นวัตถุดิบและส่วนประกอบในการผลิตจากธรรมชาติเป็นหลัก ภายใต้ชื่อแบรนด์ใหม่ NaturalCremor ที่ได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบผลิตภัณฑ์ ตลอดจนรายละเอียดในการผลิตและวัตถุดิบ ที่ใช้จากธรรมชาติให้มากกว่า 95% หรือ 100% ในหลายผลิตภัณฑ์ เพื่อฉีกกฏเกณฑ์รูปแบบเดิม ๆ และสร้างผลิตภัณฑ์สำหรับการดูแลผิวรูปแบบใหม่ ที่เน้นความใส่ใจในเรื่องสิ่งแวดล้อมและการดูแลรักษาธรรมชาติ เพราะเราเชื่อว่า ทุกคนสามารถดูแลผิวพรรณและดูแลสิ่งแวดล้อมควบคู่กันได้ ถึงแม้ ณ ปัจจุบัน ต้นทุนในการผลิตสินค้าที่มาจากธรรมชาติ จะมีต้นทุนที่สูงกว่า ผลิตภัณฑ์ ที่มาจากสารเคมี แต่เรายังเชื่อเสมอ ว่าผู้บริโภค มีความตระหนักและใส่ใจต่อตัวเองและต่อสิ่งแวดล้อมมากเพียงใด และที่สำคัญคือ ผลิตภัณฑ์ของเรา ยังคงคอนเซปต์เดิมจาก NymphNature นั่นคือ การผลิตด้วยมือและใจ ที่ต้องการมอบสิ่งที่ดี สิ่งที่คัดสรรแล้ว และ สิ่งที่จะทำให้ทุกท่านอิ่มเอมใจทุกครั้ง ที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของเรา

ทุกครั้งที่เรามีการปรับเปลี่ยนรูปแบบ หรือชนิดผลิตภัณฑ์ หรือแม้แต่การออกแบบบรรจุภัณฑ์ นั่นเพราะสาเหตุของการถูกไล่ตามทางความคิดสร้างสรรค์ เราจึงต้องปรับเปลี่ยน เพื่อให้เกิดความแตกต่างออกไป ในฐานะที่เราเป็นผู้คิด ริเริ่ม และสร้างสรรค์ ผลิตภัณฑ์ จึงเป็นเรื่องปกติที่จะมีการไล่ตาม ซึ่งทำให้เรารู้สึกดีใจ ที่เราเป็นผู้ก่อให้เกิดกระแส และการติดตาม ในด้านการผลิตสินค้าเพื่อการปรนนิบัติผิวที่มาจากธรรมชาติ

ครั้งนี้เราได้ตัดสินใจใช้กล่องกระดาษที่มาจากการรีไซเคิลเป็นหลัก ออกแบบแนว eco natural ให้ความรู้สึกผูกพัน และการกลับสู่อ้อมกอดของธรรมชาติมากขึ้น เพราะเรายังคงเชื่อเสมอว่า ธรรมชาติเป็นผู้สรรสร้างทุกสิ่ง และเป็นผู้ให้ที่ยิ่งใหญ่ ทำให้เรามีทุกวันนี้ได้

ผลิตภัณฑ์ของเราในการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ ที่สำคัญอีกอย่างคือ การผลิต ซึ่งเรามักเรียกว่าการปรุง ... เพราะการผลิตสินค้าของเรา แทบไม่มีความแตกต่างจากการปรุงอาหาร เริ่มตั้งแต่คิดค้นสูตร คัดสรรวัตถุดิบ เรียงร้อยความเอาใจใส่ พิถีพิถันในการปรุง ผสมจิตวิญญาณแห่งความมุ่งมั่น ไปจนถึงขั้นตอนการบรรจุ และการออกแบบฉลาก ที่ทำด้วยใจ เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ของเราคงคุณค่า และสร้างมาตรฐานใหม่ จนถึงมือคุณ ... ในครั้งนี้ เราพยายามทำผลิตภัณฑ์ที่เป็นธรรมชาติให้มากที่สุดโดยไม่ใช้สารเคมีใด ๆ แม้แต่สารกันเสีย สิ่งที่เราได้ คือความสำเร็จใหม่ในการคิดค้นและผลิต .... ถึงแม้รูปร่างหน้าตาและลักษณะของผลิตภัณฑ์ จะแตกต่างจากเดิมหรือที่มีอยู่ทั่วไป .... แต่เราเชื่ออย่างจริงใจและหมดใจว่า จะได้รับการตอบรับด้วยดีจากผู้ใช้ทุกท่าน เพราะความแตกต่าง ทำให้เราก้าวไปข้างหน้า

จนถึงตอนนี้ เรายังคงคิดค้นและพัฒนา เพื่อสร้างความแตกต่าง และเพื่อให้ทุกท่านพึงพอใจ และอิ่มเอมใจทุกครั้งที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของเรา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า สิ่งที่เราทำ จะสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดีให้กับโลกใบนี้ โลกที่เราอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข ตลอดไป


No comments:

Post a Comment